Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

SÁNG TẠO VƯỜN XINH



Bạn có một khu vườn nhỏ xinh xắn và bạn là một người đam mê sự sáng tạo, hãy vận dụng sự sáng tạo đó để thiết kế cho khu vườn của mình thêm phần lạ mắt và ngộ nghĩnh hơn với những chậu hoa cây cảnh bạn nhé. Mời các bạn cùng www.chauhoalancan.tk tham khảo một số kiểu trang trí lạ mắt tạo điểm nhấn cho khu vườn xinh!
  
1.      Sách cũ
 Đôi khi có những cuốn sách bạn muốn dẹp bỏ. Thay vì thanh lý chúng, bạn có thể sử dụng đển làm những chậu cây độc đáo có một không hai.
Những cuốn sách được khoan lỗ trống và đặt lưới phía đáy, sau đó bỏ đất vào và trồng những cây xanh nhỏ. Thay vì sử dụng những chậu hoa thông thường, bạn đã làm mới không gian sống của mình bằng những chậu cây bằng sách lạ mắt và xinh xắn.

  
















  2.Chậu hoa lan can 
Sáng tạo độc đáo trên các chậu hoa lan can với đường nét mới lạ nhằm tạo nên một hình ảnh rất hiện đại cho lan can nhà bạn.Chỉ với một chút sỏi đá, hạt nhựa màu trên chậu hoa lan can quen thuộc,ngôi nhà bỗng trở nên thật nổi bật và ấn tượng.


Chậu hoa lan can sáng tạo

3.Gìay dép cũ















Nếu đã từng xem bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Walt Disney "Wall-E", bạn sẽ thích cái cây nhỏ xíu trên một chiếc giày – mầm sống nhỏ nhoi còn lại của Trái Đất sau khi bị tàn phá. Cây xanh hoàn toàn có thể sống ở trên những chiếc giày, miễn là bạn chăm sóc nó cẩn thận.
Điều tuyệt vời nữa là những mầm sống trên những chiếc giày, dép trông rất thú vị bởi nó còn khiến cho không gian nhà bạn trở nên tươi mới, lạ và tinh tế.

4. Vải vụn:
Những chậu hoa rực rỡ khoe sắc bên hiên nhà sẽ thêm phần sinh động khi được bạn trang trí những thân chậu. Ngoài vẻ đẹp tươi tốt của cây, nét tươi tắn của những bông hoa, bạn có thể tận dụng vải vụn để cắt và dán lên thân chậu. Những họa tiết hoa văn trên thân chậu sẽ góp phần mang đến cho hiên nhà mùa thu thêm lãng mạn và cuốn hút.


5.Vỏ chai nhựa
Chỉ cần khéo tô màu một chút, bạn cũng có thể hô biến những vỏ chai nhựa tưởng chừng như bỏ đi thành những chậu cây cảnh mini dễ thương như thế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Web Analytics