Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Bí Quyết Vàng Cho Nhà Chật




1. Sử dụng nguyên tắc Matrioska

Chắc hẳn ai cũng yêu quý cô búp bê xinh đẹp Matrioska của Nga với nhiều lớp ẩn bên trong. Nguyên tắc này áp dụng thành công cho việc sắp xếp bàn ghế. Bạn có thể sử dụng nhiều lớp bàn ghế. Mỗi khi cần thì xếp ra, mỗi khi không cần dùng đến nữa thì xếp gọn lại.


Nhiều bàn ghế với các kích thước khác nhau

2. Tận dụng không gian treo tường

Cái gì cũng bày ra dưới sàn thì sàn nào cho đủ. Bạn nên tận dụng không gian treo tường với những vật dụng nhỏ như giá treo đồ đặt ngang hoặc dài. Bạn có rất nhiều túi, nhiều mũ, nhiều đồ trang điểm, trang sức cũng không hề gì. Dây treo dài có móc được gắn chắc chắn trên tường là nơi "trú ẩn" tuyệt vời của món đồ đó.
Các lọ đựng chiếm ít không gian nhất
Giá đựng rượu chẳng tốn nhiều diện tích

Móc treo nhiều đồ linh tinh

3. Tận dụng gầm giường

Gầm giường là nơi có thể trữ nhiều thứ, bạn có thể sử dụng để trữ giày dép, đồ đạc linh tinh hoặc bộ chăn ga gối đệm mùa đông. Ngoài ra có thể đặt đóng giường hình hộp để cất giữ đồ đạc bên trong.


Giường hộp

4. Sử dụng đồ đa chức năng

Có rất nhiều vật dụng đa chức năng trong các cửa hàng thông minh. Bạn chỉ cần tới đó và chọn cho gia đình mình những vật dụng đó.
Chậu hoa gắn cả nơi để dụng cụ làm vườn

5. Thông minh trong cách sắp đặt

Bạn đang nhìn chậu hoa dưới đây và trầm trồ sao có người lại nghĩ ra được chậu hoa lạ và tiết kiệm diện tích như thế nhỉ? Có một ban công không rộng rãi, bạn có thể sử dụng nguyên tắc tận dụng không gian: các chậu hoa treo hoặc tận dụng thành lan can ban công như thế này.
Chậu hoa lan can

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Web Analytics