Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Ý TƯỞNG MỚI CHO THỜI @



 Vào thế kỷ XX, các nhà sáng chế: Laux; Leon E  thuộc nước Cộng hòa Moldova đã thiết kế một lối thiết kế kiến trúc ban công rất lãng mạn và cầu kỳ. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Một bồn hoa cửa sổ kiểu chứa đựng cây có vật dùng làm nêm - bộ phận lắp ráp khóa có lò xo bó sát – việc lắp ráp hệ thống buộc chặt nhanh chóng, dụng cụ lắp ghép ít hơn đối với việc sử dụng và tháo rời được đối với việc vận chuyển hoặc để chứa đựng; Nhiều cái móc tăng thêm sự hiệu chỉnh theo các lỗ đã được đặt cách nhau trước và sự siết con vít được điều chỉnh theo độ sâu theo tác động tương hỗ cùng với các tác dụng làm cân bằng có thể điều chỉnh được đinh vít để gắn kết khối thống nhất vững chắc cho tất cả các hình dạng kết cấu xây dựng được dùng; Các vật dùng làm nêm lớn và lắp ráp tiện lợi và dễ tháo lắp được vì thế gắn liền với thị giác đến các bộ phận thành vách mà kết cấu thành vách giống như một khối hiện ra đồng nhất khi được lắp ráp; Sự lắp ráp cắt thẳng tiết kiệm được tận dụng từ đầu đến cuối để giữ vững tất cả cạnh của cấu trúc giữ vững hai mặt chậu cây trồng.
 
Đối tượng chủ yếu của phát minh này là nhằm đưa ra bồn hoa cửa sổ mà hợp thành một thể thống nhất chắc chắn, an toàn, thuận tiện, lắp ráp nhanh chóng bảo đảm vào tổng thể thiết kế mang lại niềm vui thích, vẻ bề ngoài toàn diện; Và đưa ra một khối thống nhất giống như đã được mô tả là lắp đặt và tháo rời được hộp nông để chứa hoặc vận chuyển; Không dùng công cụ mà điều chỉnh được cho việc lắp đặt ở trên và dựa vào các kiểu và kích cỡ khác nhau của cửa sổ mà không dùng công cụ mà vẫn dễ dàng làm sạch.

Nhưng vào thời @,thay thế kiểu thiết kế" cồng kềnh" và phức tạp như vậy, chúng ta đã có giải pháp mới là sử dụng chậu hoa lan can. Đơn giản, tiện dụng, kiểu dáng đẹp mà lại tiết kiệm chi phí hơn gấp nhiều lần. Tại sao không lựa chọn những thiết kế giản đơn mà vẫn độc đáo,mọi người nhỉ?




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Web Analytics