Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

LỌC KHÔNG KHÍ VỚI LƯỠI HỔ





Cây Lưỡi hổ không chỉ là  đẹp mắt mà còn là  công cụ tuyệt vời cho những biện pháp xử lý môi trường hiệu quả. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng  cây trồng không chỉ làm giảm lượng khí cacbonic trong không khí và chuyển đổi nó thành oxy, chúng còn có tác dụng vô hiệu hóa những chất độc hại như polyethylene và formaldehyde. , là những tác nhân gây bệnh đường hô hấp và một số bệnh khác. 



Lưỡi Hổ hay còn gọi là Hổ Vĩ. Ngoài tác dụng trang trí,cây Lưỡi Hổ còn  có khả năng làm sạch không khí, giúp chúng ta giảm stress, cải thiện tâm trạng rất tốt. Cây lưỡi hổ có nhiều loại: lưỡi hổ vàng, lưỡi hổ đỏ, lưỡi hổ vằn…
Cây lưỡi hổ rất dễ trồng và dễ chăm sóc vì cây có sức sống rất khỏe. Các bạn có thể trồng cây lưỡi hổ trên chậu hoa lan can để trang trí sẽ rất đẹp. Một vài chậu cảnh Lưỡi Hổ cũng sẽ là điểm nhấn bắt mắt cho ban công đấy nhé. 
 
Cách trồng và chăm sóc:
Lưỡi hổ có nguồn gốc từ nơi khô cằn, chịu được nắng nóng, khô hạn kéo dài
Nhiệt độ thích hợp để các bạn đặt chậu cây lưỡi rồng là 22 độ. Tránh đặt cây lưỡi rồng ở những nơi có nhiệt độ thấp hơn 13 độ C. 
 Chọn đất trồng: cây lưỡi hổ khá dễ trồng. Các bạn có thể sử dụng hỗn hợp đất: hai phần đất cỏ kết hợp 1 phần đất mùn, đất lá mục và cát đổ vào chậu cảnh.

Các bạn có thể đặt chậu cảnh lưỡi rồng ở lan can, ngoài hiên nhà, nơi có nhiều ánh sáng mặt trời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Web Analytics