Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Giàn Hoa Leo Cho Nhà Phố

1.Sử quân tử
Còn gọi là dây giun , trang dây là loài cây leo có cánh hoa nhỏ xinh , cánh hồng phơn phớt trắng hay màu đỏ tươi mọc thành từng chùm khoe sắc trong nắng sớm , rung rinh khi cơn gió nhẹ thổi qua . Cây sử quân tử được dùng nhiều trong trang trí do màu đỏ rất đẹp , cây xanh quanh năm , dễ trồng 


2. Hoa Huỳnh Anh
Là một loại hoa leo mới được nhập từ Thái Lan vào nước ta , cây cho hoa màu vàng tươi, mỏng manh như cánh bướm nhìn rất đẹp và dễ thương, được nhiều người chơi cây cảnh yêu thích . Hoàng thảo là loại hoa leo phát triển mạnh , cho hoa vàng rực rỡ , rất thích hợp để trồng ban công , tường rào .



3.Hoa Cát đằng
Người ta coi hoa Cát Đằng là biểu tượng cho một tình yêu quảng đại và có ý nghĩa “ Đừng dồn tôi vào bước đường cùng”. Cây hoa Cát Đằng - loại cây cho hoa đẹp nên trồng làm đẹp thêm sinh cảnh . Đây là loài cây leo rất đẹp , phù hợp với khí hậu nước ta , cây được trồng phổ biến nơi tường hoa , cổng rào .



4.Hoa tigon:
Cây cho hoa quanh năm nhưng rõ nhất vào mùa hè và mùa thu. Tigon cần được leo trên giàn thưa vì than leo chằng chịt và phát triển rất khỏe. Nó cũng không kén đất, không cần nhiều nước, thích hợp trồng trên cao như sân thượng để lấy cảnh đẹp và bong mát. Bạn có thể trồng tigon bằng cách gieo hạt hoặc bứng gốc cây con từ cây mẹ.


5.Hoa hồng leo 
Hoa hồng vừa đẹp vừa có hương thơm nên mọi người đều yêu thích.Cây phát triển khá nhanh nếu môi trường thích hợp, nên trồng ở những nơi có diện tích nhỏ: cột, cổng hay một khoảng vách nào đó hoặc có thể trồng bôn hoa trên cao để cho cây vươn xỏa dài ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Web Analytics