Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Nữ hoàng Dạ Yến Thảo


Hoa Dạ Yến Thảo có hai loại: dạ yến thảo đơn và dạ yến thảo kép, dạ yến thảo đơn mong manh yểu điệu, dạ yến thảo kép ấn tượng bởi vẻ yêu kiều khác lạ bởi những cánh đơn xếp chồng huyền bí kiêu sa.

136475159818709112


Dạ yến thảo – loại hoa đồng nội nhưng mang vẻ đẹp rất “Tây” và sang trọng.Dạ yến thảo là loại cây thân cỏ, có sức sống mãnh liệt, là loài hoa lý tưởng để trồng trên ban công. Những cành hoa dạ yến thảo “lả lơi “buông xuống, mềm mại và tự nhiên. Không chỉ làm đẹp bên ngoài ngôi nhà, những bông hoa này còn giúp che dấu những khuyết điểm của những lan can cũ ( bong sơn, gỉ sét, cũ kỹ, thô cứng…) Người trồng có thể kết hợp nhiều màu sắc của dạ yến thảo hoặc với những loại hoa khác để thêm sự đa dạng. Với nhiều màu sắc sặc sỡ và dễ chăm sóc Dạ yến thảo trở nên thật tuyệt vời với bất kỳ người yêu hoa nào muốn tô điểm cho ban công của họ.

Bạn nên lưu ý đặc điểm của dạ yên thảo là thân mềm và buông rủ, vì vậy hoa sẽ không thể trồng hoa dạ yến thảo từ dưới mặt đất và uốn theo những thanh gỗ lên được. Bạn cần chọn những chậu hoa có thể đặt trên hoặc có móc cố định chắc chắn vào thanh ngang trên để những cành hoa có thể buông xuống, mềm mại và tự nhiên. .
Những ban công rực rỡ sắc hoa, Bạn trẻ - Cuộc sống, hoa ban cong, choi hoa, hoa tet, da yen thao, thuoc duoc, chuyen cong so, ban tre, gioi tre, bao



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Web Analytics